CHỨNG NHẬN HACCP Với thực phẩm chế biến đạt chuẩn HACCP cũng được ghi rõ trên bao bì
I. Chứng nhận chất lượng phân bón Trung Quốc yêu cầu các nhà sản xuất sữa áp dụng tiêu chuẩn HACCP và GMP
Tạo chuyển biến trong phát triển kinh tế - xã hội ở Tây Nguyên Giá vàng giảm 200 nghìn đồng/lượng Năm 2009: Hồ tiêu Việt Nam vẫn chiếm lĩnh thị trường thế giới Cần Thơ tập trung kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội Kim ngạch xuất khẩu cá tra có khả năng đạt khoảng 1,3 tỷ USD Con tôm vẫn còn cơ hội tại Mỹ Hậu Giang: Hơn 10 nghìn ha lúa chưa xuống giống vì hạn, mặn haccp certification cost Năm doanh nghiệp Việt Nam tham gia hội chợ tại Ðức Tăng cường kết nối mạng ATM Thanh Hóa tiêm vắc-xin phòng bệnh cho gia súc, gia cầm. Hiện Tràng An trở thành Group có 4 công ty, bao gồm: Công ty CP Tràng An Công ty mẹ; Công ty CP Bánh kẹo Tràng An 2Công ty con tại Cửa Lò – Nghệ An; Công ty CP Bánh kẹo Tràng An 3 Công ty con tại Bỉm Sơn – Thanh Hóa và Công ty CP Đầu tư và Thương mại Tràng An.. Sản phẩm Mỳ Cung Tiến với trọng lượng 80g có 2 hương vị hấp dẫn: gà hầm hạt sen và sườn hầm ngũ quả, an sinh xã hội cũng như việc cung cấp dinh dưỡng hằng ngày cho người tiêu dùng của WWF. Thỏa mãn được yêu cầu của khách hàng về mặt tiện dụng, mức độ nghiêm minh ở các cửa khẩu... Xem thêm thông tin tại www.prettywoman.vn hoặc www.facebook.com/prettywoman.vn Pretty Woman là sản phẩm của dòng thực phẩm DAO Scandinavian Health – được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học ở Đan Mạch, » Tỏi và hiệu quả ngăn ngừa ung thư không ngờ. Được sản xuất bởi Vina Acecook - một thương hiệu uy tín trên thị trường mì ăn liền Việt Nam và nổi tiếng với các sản phẩm mang chất lượng Nhật Bản, phó Tổng biên tập Lê Trường Sơn
-->.
Với phương châm Cung cấp dịch vụ hàng đầu với chất lượng tốt nhất” luôn được khách hàng tin tưởng. Từ tháng 6-2012, kho lạnh Miền Tây được cơ quan Quản lý Chất lượng nông lâm sản và thủy sản Nam Bộ - NAFIQAD và Trung tâm Chất lượng nông lâm thủy sản vùng VI - NAFIQAD Branch VI cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh thủy sản - Code KL 764”. Do đó, nông lâm thủy sản của khách hàng ký gửi tại kho được NAFIQAD Branch VI kiểm tra các chỉ tiêu chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm ngay tại kho lạnh Miền Tây và cấp giấy chứng nhận chất lượng - Health Certificate” trước khi xuất khẩu thay vì kiểm tra tại nhà máy của khách hàng. Qua đó, góp phần giảm chi phí giá thành và thời gian vận chuyển của khách hàng. Một góc hệ thống kho lạnh WESTVINA. So với các hệ thống kho lạnh ở vùng ĐBSCL thì đây là một kho lạnh có quy mô lớn, với trang thiết bị, công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Tại hệ thống kho lạnh này, hệ thống kệ, giá gác trong kho hoàn chỉnh, thiết kế an toàn, tiện lợi, trang bị cửa màn chắn cho các phòng lạnh, không gian sạch sẽ, thông thoáng, toàn bộ các kho đều được trang bị hệ thống PCCC và báo cháy tự động, hệ thống nhiệt và chiếu sáng tốt, nhiệt độ luôn đảm bảo từ -18 o C đến -25 o C, kiểm soát nhiệt độ tự động. Bên cạnh đó, kho lạnh áp dụng nguyên tắc an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế, trang bị máy phát điện công suất lớn cho tất cả hệ thống làm lạnh, đảm bảo cấp điện 24/24 cho toàn bộ hệ thống kho lạnh, diện tích dùng cho bốc dỡ hàng hóa rộng rãi, cửa tiếp nhận hàng bằng thang cửa tự động. Hơn thế, WESTVINA còn ký kết hợp đồng bảo hiểm cho hàng hóa của khách hàng lưu trữ trong kho cho mọi tình huống xảy ra nhằm đảm bảo cho khách hàng luôn an tâm khi ký gửi hàng hóa tại kho. Hơn ba năm làm dịch vụ cho thuê kho lạnh trữ hàng, kết hợp dịch vụ bốc dỡ hàng hóa, đóng gói lại, tái cấp đông, vận tải hàng hóa đến tận cảng… kho lạnh Miền Tây là địa chỉ tin cậy của doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu thủy sản ở Cần Thơ và ĐBSCL” - ông Bùi Đăng Trung, Phó Giám đốc WESTVINA, cho biết. HẢI ĐĂNG Nhà máy công nghệ thực phẩm Miền Tây - WESTVINA Lô 2.20 F1 KCN Trà Nóc II, phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP Cần Thơ. Liên hệ: Phó Giám đốc Bùi Đăng Trung 0914513315. ĐT: 07103.744802 - Fax: 07103.744803; www.khomientay.com.vn; email: khomientay@gmail.com. Ưu đãi thuế đối với doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn Tiếp tục cắt giảm thủ tục hành chính về thuế Còn nhiều khó khăn, vướng mắc liên quan đến thuế, hải quan. Đây là kết quả đạt được bước đầu trong nỗ lực xây dựng và cải tiến hệ thống quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm – tiêu chí hàng đầu của Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Hồng Phú.Nhà Máy Thực Phẩm Hồng Phú, có vốn đầu tư ban đầu 20.6 triệu USD tại KCN Hàm Kiệm I, Hàm Thuận Nam, Tỉnh Bình Thuận, là nhà máy sản xuất nước mắm quy mô nhất và hiện đại nhất hiện nay với dây chuyền sản xuất khép kín nhập từ Châu Âu và Nhật Bản.Nước Mắm Ngon Siêu Sạch Kabin được haccp tung ra thị trường cuối năm 2010 là sản phẩm nước mắm đầu tiên tại Việt Nam của Hồng Phú được ứng dụng công nghệ tiệt trùng UHT trong sản xuất, là phương pháp tiệt trùng tiên tiến được sử dụng trong ngành thực phẩm hiện đại. Nước mắm Kabin đáp ứng hoàn toàn các tiêu chí khắt khe về vệ sinh an tồn thực phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Đây chính là lợi thế vượt trội của nước mắm Kabin, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, là sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng.Hồng Phú đang có Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm cho các sản phẩm nước mắm ngon siêu sạch Kabin, ứng dụng công nghệ tiệt trùng UHT: Cùng Kabin Vượt Qua Bão Giá”, hãy nhanh chân đến các cửa hàng hoặc siêu thị gần nhất để nhận được những ưu đãi bất ngờ và nhiều quà tặng hấp dẫn.Mục tiêu của Hồng Phú là phát triển trở thành một trong những thương hiệu mạnh trong ngành công nghiệp thực phẩm với tiêu chí hàng đầu là cung cấp những sản phẩm có chất lượng vượt trội và đóng góp một phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế xã hội của đất nước.Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Hồng Phú hãy liên lạc chúng tôi:CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM HỒNG PHÚKhu Công Nghiệp Tân Bình – IV 22 Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCMLÔ C9-I, KCN HÀM KIỆM 1, HUYỆN HÀM THUẬN NAM, TỈNH BÌNH THUẬN 24H.COM.VN. Để đảm bảo VSATTP, các siêu thị đã lựa chọn nhà cung cấp có chứng nhận VietGAP, GlobalGAP. Ảnh:VGP/Thanh Thủy.. ,Chứng nhận hợp chuẩn giấy in Ông Nguyễn Quang Toản, Chủ tịch Hội Chất lượng TP.HCM. Ảnh: pcworld. Nhà máy công nghệ thực phẩm Miền Tây - WESTVINA Lô 2.20 F1 KCN Trà Nóc II, phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP Cần Thơ. Liên hệ: Phó Giám đốc Bùi Đăng Trung 0914513315. ĐT: 07103.744802 - Fax: 07103.744803; www.khomientay.com.vn; email: khomientay@gmail.com. Ông Thái Tuấn, giám đốc Công ty chế biến thực phẩm bánh pía - lạp xưởng Tân Huê Viên, cho biết đã đầu tư trên 20 tỉ đồng nâng cấp hệ thống nhà xưởng với dây chuyền sản xuất khép kín mỗi năm cho ra lò khoảng 200 tấn bánh pía, lạp xưởng, mè láo, bánh in và bánh trung thu. Mới đây, Tân Huê Viên đã xuất khẩu sang Mỹ 40 tấn bánh pía và dự kiến mở rộng thị trường sang châu Âu. Đẩy mạnh các chính sách cho nông nghiệp Phát triển kinh tế vùng bãi ngang ven biển miền trung Quản lý yếu kém, rừng ở Đác Lắc tiếp tục bị xâm hại Bài 1: Sản haccp xuất theo GAP còn quá khiêm tốn Mục tiêu năm 2014: Ổn định kinh tế vĩ mô Miền trung - Tây Nguyên mở rộng Cánh đồng mẫu lớn” .
II. Dịch vụ kiểm định Với thực phẩm chế biến đạt chuẩn HACCP cũng được ghi rõ trên bao bì
Nhiều người khuyên bà rằng giờ không ai ăn mứt ngọt nữa, nhiều nhà máy và vùng nuôi cá tra VN đã được cấp chứng nhận GobalGAP. Nhờ vậy giá bán của chúng tôi vốn đã cạnh tranh sẽ càng cạnh tranh hơn, được tổ chức TUVNORD của CHLB Đức cấp chứng chỉ. Công ty TNHH Liên doanh Topcake làm được điều đó, thích hợp cho người cần sử dụng lâu dài. Đây là tiếp cận cơ bản hình thành lên các Quy phạm sản xuất cho mỗi sản phẩm GMP Good Manufacturing Practices cũng như Chương trình bảo đảm an toàn chất lượng cho cả cụm sản phẩm của một cơ sở sản xuất, Tạo đà cho doanh nghiệp nhỏ và vừa..Thương hiệu Quốc gia là danh hiệu do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia bầu chọn. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ gắn với 3 giá trị chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong”, nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu hàng hóa, dịch vụ. Việc bầu chọn Thương hiệu Quốc gia tiến hành 2 năm một lần và lần đầu tiên vào năm 2008. Đó là mục tiêu của chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất, chế biến, tiêu thụ rau, quả, chè an toàn đến năm 2015 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.Theo đó, ngân sách nhà nước sẽ đầu tư để điều tra cơ bản khảo sát địa hình, xác định các vùng đủ điều kiện sản xuất rau, quả, chè an toàn tập trung đáp ứng đúng theo VIETGAP; xây dựng, cải tạo cơ sở hạ tầng như giao thông, kênh mương tưới, tiêu cấp 1, trạm bơm, điện hạ thế.Ngân sách địa phương hỗ trợ đầu tư chợ bán buôn, kho bảo quản, xúc tiến thương mại, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật rau, quả, chè an toàn; chứng nhận cơ sở sản xuất những sản phẩm này an toàn.Tổ chức, cá nhân đầu tư sản xuất rau, quả, chè an toàn được ưu tiên thuê đất hoặc giao đất có thu tiền sử dụng đất theo quy định của Luật Đất đai tại các vùng sản xuất an toàn tập trung và được hưởng mức ưu đãi cao nhất về tiền sử dụng đất, giá thuê đất theo các quy định hiện hành.Nhà nước khuyến khích nông dân sử dụng quyền sử dụng đất để góp vốn cổ phần hoặc liên doanh, liên kết với các doanh nghiệp sản xuất, chế biến, tiêu thụ rau, quả, chè an toàn. Nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 5-2012, thu hút trên 400 lao động. Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam. Quy mô đầu tư nhà máy là 17 triệu USD, trên tổng diện tích 25.000 m2. Nhà máy được trang bị dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến thế hệ mới của Hà Lan, Thụy Sĩ và Đức. Đại diện SGS trao giấy chứng nhận ISO cho nhà máy chế biến thực phẩm C.P Hà Nội Các sản phẩm chính của nhà máy là gà tươi, gà đông lạnh và các loại thực phẩm chế biến xúc xích, nem chua… Quy trình giết mổ, chế biến thực phẩm được thực hiện theo tiêu chuẩn GMP, bảo đảm an toàn vệ sinh theo tiêu chuẩn quốc tế. Đáp ứng được các quy chuẩn quốc gia về vệ sinh thú y, khu cách ly và kiểm dịch động vật. Việc đạt được các chứng chỉ ISO là minh chứng nhà máy luôn nỗ lực thực hiện tốt hệ thống quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm, hệ thống quản lý môi trường và an toàn, y tế sức khỏe nhằm sản xuất thực phẩm an toàn phục vụ thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu trong tương lai gần. Đây là kết quả đạt được bước đầu trong nỗ lực xây dựng và cải tiến hệ thống quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm – tiêu chí hàng đầu của Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Hồng Phú.Nhà Máy Thực Phẩm Hồng Phú, có vốn đầu tư ban đầu 20.6 triệu USD tại KCN Hàm Kiệm I, Hàm Thuận Nam, Tỉnh Bình Thuận, là nhà máy sản xuất nước mắm quy mô nhất và hiện đại nhất hiện nay với dây chuyền sản xuất khép kín nhập từ Châu Âu và Nhật Bản.Nước Mắm Ngon Siêu Sạch Kabin được tung ra thị trường cuối năm 2010 là sản phẩm nước mắm đầu tiên tại Việt Nam của Hồng Phú được ứng dụng công nghệ tiệt trùng UHT trong sản xuất, là phương pháp tiệt trùng tiên tiến được sử dụng trong ngành thực phẩm hiện đại. Nước mắm Kabin đáp ứng hoàn toàn các tiêu chí khắt khe về vệ sinh an tồn thực phẩm theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Đây chính là lợi thế vượt trội của nước mắm Kabin, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, là sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng.Hồng Phú đang có Chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm cho các sản phẩm nước mắm ngon siêu sạch Kabin, ứng dụng công nghệ tiệt trùng UHT: haccp Cùng Kabin Vượt Qua Bão Giá”, hãy nhanh chân đến các cửa hàng hoặc siêu thị gần nhất để nhận được những ưu đãi bất ngờ và nhiều quà tặng hấp dẫn.Mục tiêu của Hồng Phú là phát triển trở thành một trong những thương hiệu mạnh trong ngành công nghiệp thực phẩm với tiêu chí hàng đầu là cung cấp những sản phẩm có chất lượng vượt trội và đóng góp một phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế xã hội của đất nước.Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Hồng Phú hãy liên lạc chúng tôi:CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM HỒNG PHÚKhu Công Nghiệp Tân Bình – IV 22 Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCMLÔ C9-I, KCN HÀM KIỆM 1, HUYỆN HÀM THUẬN NAM, TỈNH BÌNH THUẬN 24H.COM.VN .
Hiện Tràng An trở thành Group có 4 công ty, bao gồm: Công ty CP Tràng An Công ty mẹ; Công ty CP Bánh kẹo Tràng An 2Công ty con tại Cửa Lò – Nghệ An; Công ty CP Bánh kẹo Tràng An 3 Công ty con tại Bỉm Sơn – Thanh Hóa và Công ty CP Đầu tư và Thương mại Tràng An. Ông Thái Tuấn, giám đốc Công ty chế biến thực phẩm bánh pía - lạp xưởng Tân Huê Viên, cho biết đã đầu tư trên 20 tỉ đồng nâng cấp hệ thống nhà xưởng với dây chuyền sản xuất khép kín mỗi năm cho ra lò khoảng 200 tấn bánh pía, lạp xưởng, mè láo, bánh in và bánh trung thu. Mới đây, Tân Huê Viên đã xuất khẩu sang Mỹ 40 tấn bánh pía và dự kiến mở rộng thị trường sang châu Âu. Để đảm bảo VSATTP, các siêu thị đã lựa chọn nhà cung cấp có chứng nhận VietGAP, GlobalGAP. Ảnh:VGP/Thanh Thủy. Nhà máy công nghệ thực phẩm Miền Tây - WESTVINA Lô 2.20 F1 KCN Trà Nóc II, phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP Cần Thơ. Liên hệ: Phó Giám đốc Bùi Đăng Trung 0914513315. ĐT: 07103.744802 - Fax: 07103.744803; www.khomientay.com.vn; email: haccp khomientay@gmail.com.. Từ hơn 10 năm trước, doanh nghiệp đã thể hiện phương châm hoạt động cũng như cam kết với khách hàng là Uy tín với khách hàng là nền tảng của sự thịnh vượng”. Ông Thái Tuấn, giám đốc Công ty chế biến thực phẩm bánh pía - lạp xưởng Tân Huê Viên, cho biết đã đầu tư trên 20 tỉ đồng nâng cấp hệ thống nhà xưởng với dây chuyền sản xuất khép kín mỗi năm cho ra lò khoảng 200 tấn bánh pía, lạp xưởng, mè láo, bánh in và bánh trung thu. Mới đây, Tân Huê Viên đã xuất khẩu sang Mỹ 40 tấn bánh pía và dự kiến mở rộng thị trường sang châu Âu. » Ăn tỏi giúp phòng ngừa ung thư » Những bài thuốc dân gian trị bệnh hiệu quả từ tỏi » Tỏi ngăn chặn ung thư nhưng dùng sai cách sẽ gặp họa. Với phương châm Cung cấp dịch vụ hàng đầu với chất lượng tốt nhất” luôn được khách hàng tin tưởng. Từ tháng 6-2012, kho lạnh Miền Tây được cơ quan Quản lý Chất lượng nông lâm sản và thủy sản Nam Bộ - NAFIQAD và Trung tâm Chất lượng nông lâm thủy sản vùng VI - NAFIQAD Branch VI cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh thủy sản - Code KL 764”. Do đó, nông lâm thủy sản của khách hàng ký gửi tại kho được NAFIQAD Branch VI kiểm tra các chỉ tiêu chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm ngay tại kho lạnh Miền Tây và cấp giấy chứng nhận chất lượng - Health Certificate” trước khi xuất khẩu thay vì kiểm tra tại nhà máy của khách hàng. Qua đó, góp phần giảm chi phí giá thành và thời gian vận chuyển của khách hàng. Một góc hệ thống kho lạnh WESTVINA. So với các hệ thống kho lạnh ở vùng ĐBSCL thì đây là một kho lạnh có quy mô lớn, với trang thiết bị, công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Tại hệ thống kho lạnh này, hệ thống kệ, giá gác trong kho hoàn chỉnh, thiết kế an toàn, tiện lợi, trang bị cửa màn chắn cho các phòng lạnh, không gian sạch sẽ, thông thoáng, toàn bộ các kho đều được trang bị hệ thống PCCC và báo cháy tự động, hệ thống nhiệt và chiếu sáng tốt, nhiệt độ luôn đảm bảo từ -18 o C đến -25 o C, kiểm soát nhiệt độ tự động. Bên cạnh đó, kho lạnh áp dụng nguyên tắc an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế, trang bị máy phát điện công suất lớn cho tất cả hệ thống làm lạnh, đảm bảo cấp điện 24/24 cho toàn bộ hệ thống kho lạnh, diện tích dùng cho bốc dỡ hàng hóa rộng rãi, cửa tiếp nhận hàng bằng thang cửa tự động. Hơn thế, WESTVINA còn ký kết hợp đồng bảo hiểm cho hàng hóa của khách hàng lưu trữ trong kho cho mọi tình huống xảy ra nhằm đảm bảo cho khách hàng luôn an tâm khi ký gửi hàng hóa tại kho. Hơn ba năm làm dịch vụ cho thuê kho lạnh trữ hàng, kết hợp dịch vụ bốc dỡ hàng hóa, đóng gói lại, tái cấp đông, vận tải hàng hóa đến tận cảng… kho lạnh Miền Tây là địa chỉ haccp certification course tin cậy của doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu thủy sản ở Cần Thơ và ĐBSCL” - ông Bùi Đăng Trung, Phó Giám đốc WESTVINA, cho biết. HẢI ĐĂNG Nhà máy công nghệ thực phẩm Miền Tây - WESTVINA Lô 2.20 F1 KCN Trà Nóc II, phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP Cần Thơ. Liên hệ: Phó Giám đốc Bùi Đăng Trung 0914513315. ĐT: 07103.744802 - Fax: 07103.744803; www.khomientay.com.vn; email: khomientay@gmail.com.
III. ,Hợp quy điện và điện tử 0903 587 699 Trung Quốc yêu cầu các nhà sản xuất sữa áp dụng tiêu chuẩn HACCP và GMP
Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng gắn biển công trình kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội cho nhà máy bia Hà Nội - Mê LinhUy tín đó không chỉ thể hiện ở chữ tín với khách hàng về giá thành, chất lượng và dịch vụ mà còn chính là ở sự quan tâm sâu sắc tới sức khỏe của người tiêu dùng.Trong năm qua, Habeco đã liên tục tái cơ cấu hệ thống tiêu thụ, hệ thống quản lý sản xuất được đầu tư nâng cấp và cải tiến, đảm bảo sự đồng nhất sản phẩm Bia Hà Nội tại các khu vực, áp dụng hiệu quả các biện pháp tiết giảm các chi phí trong sản xuất, quản lý và lưu thông, cơ cấu lại sản phẩm và củng cố công tác marketing…Duy trì tốc độ tăng trưởng Ông Nguyễn Hồng Linh - TGĐ Habeco cho biết: Không tránh khỏi những tác động mạnh mẽ của khủng hoảng kinh tế toàn cầu trong những năm gần đây, ngành bia - rượu - nước giải khát NGK Việt Nam nói chung cũng như Habeco nói riêng đã đối mặt và trải qua không ít khó khăn, thách thức. Mặc dù vậy, với định hướng đúng đắn, sự chỉ đạo, điều hành nhanh nhạy của Ban lãnh đạo, Habeco đã dần tháo gỡ được những khó khăn, đảm bảo duy trì tốc độ tăng trưởng ở mức khá cao. Kết quả khả quan trong giai đoạn 2006-2010, Habeco đã duy trì tốc độ tăng trưởng bình quân đạt trên 20%/năm, doanh thu tăng 30%/năm, nộp ngân sách nhà nước tăng hơn 20%, lợi nhuận tăng bình quân 12%/năm. Để chuyên môn hóa cao lĩnh vực tiêu thụ sản phẩm thực hiện mang tính chuyên nghiệp, tháng 9/2009, Habeco đã tách và thành lập Cty TNHH MTV Thương mại Habeco hoạt động dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Cty mẹ. Đây là một bước tiến quan trọng giúp Habeco tái cấu trúc mạng lưới phân phối và chuyên nghiệp hóa công tác quản lý và phát triển thị trường. Sản xuất ổn định và phát triển, Habeco còn có điều kiện chăm lo cải thiện đời sống cán bộ, công nhân viên và làm tốt công tác xã hội thu nhập bình quân 6,5 – 7,2 triệu đồng. Hàng năm, Habeco trích từ quỹ phúc lợi và đóng góp một ngày lương, ngày công của cán bộ công nhân viên trong toàn Tổng Cty để tham gia hoạt động XH, từ thiện như: Phụng dưỡng Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng, chăm sóc trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn và khuyết tật, quỹ người nghèo, quỹ đền ơn đáp nghĩa… tổng số tiền ủng hộ hơn 1.912 tỷ đồngVững bước hội nhậpHabeco hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Các sản phẩm truyền thống của Habeco như bia chai 450, bia Lager, bia hơi phục vụ nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng có thu nhập trung bình và thấp. Trong những năm tiếp theo, đây vẫn là dòng sản phẩm chủ đạo và hướng tới khu vực thị trường nông thôn. Đối với sản phẩm bia chai Hanoi Premium 330 ml đã có được chỗ đứng trên thị trường và đã tạo được lòng tin của người tiêu dùng thông qua chất lượng ổn định, đã dần thay các dòng sản phẩm cao cấp của đối thủ cạnh tranh với số lượng tương đối lớn trong thị phần bia cao cấp ở thành thị.Đầu năm 2010, Habeco đã khôi phục lại dòng sản phẩm bia Trúc Bạch” thành một sản phẩm cao cấp của Tổng Cty và đưa ra thị trường, bước đầu đã có được kết quả tương đối khả quan. Riêng về sản phẩm rượu, do Cty cổ phần cồn rượu Hà Nội đang trong giai đoạn gấp rút thực hiện việc di dời nhà máy sang khu công nghiệp Bắc Ninh nên công tác sản xuất có lúc bị gián đoạn tạm thời, sản lượng chỉ bằng 60% so với cùng kỳ và đạt xấp xỉ 30% kế hoạch năm. Habeco phấn đấu trong năm 2010 đạt giá trị công nghiệp ở mức 5.002,2 tỷ đồng tăng 54,5% so với năm 2009, doanh thu công nghiệp đạt 7.689,4 tỷ đồng tăng 49,8%, bia các loại đạt 605 triệu lít tăng 41%, rượu các loại đạt 27,6 triệu lít tăng 200%. Đến nay, Habeco đã triển khai thực hiện 12 dự án với tổng số vốn đầu tư thực hiện trên 1.500 tỷ đồng, đạt 107,2% kế hoạch và bằng 54% so với cùng kỳ. Habeco đã thường xuyên giám sát, đánh giá đầu tư, hướng dẫn các đơn vị thành viên quản lý các dự án đầu tư theo đúng quy định của Nhà nước. Toàn bộ các hạng mục công trình xây dựng đều bảo đảm chất lượng, đạt yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật, đảm bảo an toàn cho người và máy móc thiết bị trong suốt thời gian thi công cũng như khi đưa dự án vào sử dụng.Để phát triển haccp certification nyc sản xuất kinh doanh bền vững trong thời kỳ hội nhập quốc tế, đáp ứng nhu cầu thị trường đồng thời đảm nhận sứ mệnh là doanh nghiệp dẫn dắt, điều phối hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành Bia Rượu Nước giải khát Việt Nam, trong 5 năm tới, kế hoạch phát triển giai đoạn 2011 – 2015 của Habeco được xây dựng theo hướng không ngừng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, tăng thị phần của ngành hàng chủ đạo là bia, rượu. Đồng thời, nỗ lực nghiên cứu, thử nghiệm và đưa ra thị trường những sản phẩm mới trong lĩnh vực nước giải khát, đa dạng hóa ngành nghề sản xuất kinh doanh nhằm tăng cường hiệu quả kinh tế. Vươn lên giữ vững vị thế hàng đầu về chất lượng sản phẩm, mở rộng quy mô sản xuất đạt sản lượng trên 1 tỷ lít/ năm. Bảo vệ và giữ vững thương hiệu Habeco trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thị trường trong và ngoài nước. Tăng 1,2% doanh thu xuất khẩu so với tổng doanh thu hàng năm. Đảm nhận vị thế quan trọng trong điều phối, hợp tác cả tổ hợp Cty mẹ – Cty con phát triển ổn định, vững chắc. Đủ năng lực cạnh tranh trên thị trường trong thời kỳ mới. Quy hoạch, lựa chọn tuyển dụng, đào tạo nguồn lực để bảo đảm sự phát triển bền vững.Sản xuất gắn với thân thiện môi trường Thực tế cho thấy, trong những năm qua, Habeco luôn chú trọng đến công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm. Hàng năm, các cơ quan quản lý nhà nước như: Thanh tra tiêu chuẩn đo lường chất lượng, thanh kiểm tra công bố Tiêu chuẩn chất lượng – vệ sinh an toàn thực phẩm, thanh tra môi trường đều đã đến giám sát kiểm tra, thanh tra và kết luận việc thực thi chính sách pháp luật của Habeco bảo đảm được các quy định của pháp luật hiện hành. Các giải thưởng thương hiệu DN đã đạt được:- Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2003, 2005, 2007, 2009, 2010- Cúp vàng thương hiệu quốc tế 2004 tại Madrid – Tây Ban Nha.- Top Ten Thương hiệu mạnh Việt Nam 2005.- Cup Vàng Thương hiệu Nhãn hiệu Nổi tiếng quốc gia 2006.- Thương hiệu vàng Made in Vietnam” năm 2009.- Cup thương hiệu Việt năm 2010. Hiện nay, Habeco tiếp tục đầu tư chiều sâu đối với hệ thống xử lý nước thải để tăng cường hiệu quả về chất lượng xử lý nước thải ra môi trường bên ngoài. Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Habeco cũng ý thức rõ về vấn đề phải bảo vệ môi trường, sử dụng hiệu quả các nguồn năng lượng, tài nguyên nhiêu liệu và giảm thiểu các loại chất thải, ngăn ngừa ô nhiễm. Habeco đã đầu tư trên 30 tỷ đồng để nhập và lắp đặt hệ thống thu gom và xử lý nước thải hiện đại của CHLB Đức. Tháng 6/2004, TCty tiếp tục triển khai xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn TCVN/ISO14001:2004 và năm 2005 đã được tổ chức TUV North CHLB Đức đánh giá và chứng nhận. Trong sản xuất, Habeco luôn theo dõi, vận hành, đề xuất các giải pháp để nâng công suất xử lý cho hệ thống xử lý nước thải tại nhà máy. Đến nay, hệ thống xử lý chất thải này đã nâng công suất lên 160 - 170% so với trước đây, góp phần duy trì mức thải cho phép ra môi trường.Với định hướng chiến lược rõ ràng những bước đi vững chắc và cụ thể, phát triển mạnh các sản phẩm có lợi thế cạnh tranh, có thị trường tiêu thụ, tăng cường đa dạng hóa sản phẩm nhằm làm phong phú mẫu mã… Rồi đây, sẽ có nhiều hơn những sản phẩm mới mang thương hiệu Habeco tại những vùng miền trên khắp đất nước có sự hiện diện của một nét văn hóa Hà Nội”. Với tất cả sức mạnh truyền thống trăm năm và công nghệ hiện đại của thế kỷ XXI. Habeco đang phấn đấu từng bước trở thành một trong những DN sản xuất và kinh doanh bia hàng đầu Châu Á.Mai Lan. CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH NƯỚC MẮM PHÚ QUỐC HƯNG THỊNH Xưởng sản xuất tại Phú Quốc: 219 đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc Đ/T: 077. 3983 225 Fax: 077. 3980 898 Văn phòng tại TPHCM: G13/22 đường Láng Le, huyện Bình Chánh Đ/T: 08. 3766 1156. Fax: 08. 3766 1468 www.hungthinhfishsauce.com.vn – hungthinh84phuquoc@yahoo.com. Ông Nguyễn Quang Toản, Chủ tịch Hội Chất lượng TP.HCM. Ảnh: pcworld. Công ty Cổ phần Bao bì Tín Thành, Lô C20 Cụm CN Đức Hòa Hạ, ấp Bình Tiền, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Tel: 072.3779 747 – 3779757 Fax: 072.3779750. VPĐD: Số 5 Đường D9, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM. Tel: 08.3815 9906 – 38159907 Fax: 08.38159903Email: tinthanh@batico.com Website: www.batico.com.. Thành lập từ năm 1976, gần 37 năm qua, từ hai nhà máy nhỏ ban đầu, Vinamilk hiện là doanh nghiệp dẫn đầu ngành công nghiệp sữa Việt Nam, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu sữa hàng đầu thế giới tại Việt Nam. Vinamilk hiện có 11 nhà máy sản xuất trong nước, đồng thời đầu tư vào một nhà máy sữa ở New Zealand và xuất khẩu đến 26 nước trên thế giới. Từ nhiều năm nay, Vinamilk đã tăng trưởng đều đặn cả về doanh thu và lợi nhuận, với tốc độ tăng trưởng bình quân trong 5 năm qua là 30%. Sản phẩm dinh dưỡng Imperial Kid XO được nhập khẩu nguyên lon 100% từ Hàn Quốc. Đây là sản phẩm duy nhất dành cho trẻ nhỏ có tới 42 thành phần dưỡng chất, là sự kết hợp hài hòa giữa các tinh chất thảo dược quý phương Đông. Sản phẩm dinh dưỡng Imperial Kid XO mang đến 6 tác dụng tốt cho trẻ: - Phát triển chiều cao vượt trội - Phát triển trí não và thể chất - Tăng cường hệ miễn dịch - Phát triển hệ xương vững chắc - Tăng cường hệ tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon miệng - Răng chắc khỏe và mắt sáng Imperial Kid XO không chất bảo quản, hạn sử dụng 18 tháng được dập nổi dưới đáy lon đảm bảo sự tươi ngon và an toàn. CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH NƯỚC MẮM PHÚ QUỐC HƯNG THỊNH Xưởng sản xuất tại haccp certification program Phú Quốc: 219 đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc Đ/T: 077. 3983 225 Fax: 077. 3980 898 Văn phòng tại TPHCM: G13/22 đường Láng Le, huyện Bình Chánh Đ/T: 08. 3766 1156. Fax: 08. 3766 1468 www.hungthinhfishsauce.com.vn – hungthinh84phuquoc@yahoo.com. Bà Lê Ngọc Đào cùng các doanh nghiệp tham quan nhà máy sản xuất của Công ty Bình Tây Được biết, tiền thân của Công ty thực phẩm Bình Tây là Nhà máy mì ăn liền Bình Tây trực thuộc Bộ Công nghiệp - thương hiệu được khách hàng biết tới với sản phẩm mì chay Lá Bồ Đề và mì chay Nấm Hương từ năm 1965. Ngoài mặt hàng truyền thống, hiện công ty còn xuất khẩu các sản phẩm cháo - phở - canh rau ăn liền... Mang nhãn hiệu Bifoco sang các nước Úc, Mỹ, Nga và khối Đông Âu.
Còn theo thống kê gần đây của Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO, trong năm 2008, tính riêng tiêu chuẩn ISO 9001 thì trên thế giới đã có gần 1 triệu tổ chức được đánh giá và chấp nhận. Để cấp và duy trì số lượng giấy chứng nhận hàng năm, ước tính có hàng triệu ngày công được sử dụng cho các hoạt động đánh giá. Tuy nhiên theo thạc sĩ Nguyễn Nam Hải, Giám đốc Trung tâm chứng nhận phù hợp Tổng cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng, các hoạt động đánh giá này đem lại giá trị rất lớn cho các bên liên quan, gồm doanh nghiệp áp dụng hệ thống quản lý chất lượng được chứng nhận và tổ chức chứng nhận. Thường, một số doanh nghiệp sử dụng ISO 9000 như cơ sở nền tảng cho việc xây dựng một hệ thống quản lý chất lượng có khả năng hợp nhất với cách thức mà doanh nghiệp triển khai hoạt động kinh doanh của mình. Khi đó, việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000 đã góp phần giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh có tính chiến lược và doanh nghiệp có thể tự tin khẳng định việc áp dụng hệ thống này đã mang lại các giá trị gia tăng. Tuy nhiên theo ông Hải, giá trị gia tăng thu được qua hoạt động đánh giá về cơ bản phải được xác định trên khả năng đợt đánh giá đem lại cho cơ hội doanh nghiệp cải tiến hoạt động. Theo đuổi mục tiêu này, rõ ràng là các tổ chức chứng nhận phải triển khai được một phương thức đánh giá không chỉ giới hạn ở mối quan tâm doanh nghiệp đã xây dựng các quy trình, thủ tục gì để có thể đáp ứng yêu cầu chứng nhận, mà phải thực sự gắn với mong muốn: Bằng cách nào doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống quản lý chất lượng để cải tiến được hiệu quả kinh doanh?”. Cần lưu ý, đối với các tổ chức chứng nhận, một đợt đánh giá phải đảm bảo được tính tin cậy của quá trình chứng nhận độc lập. Đối với các doanh nghiệp, mối quan tâm với hoạt động đánh giá phụ thuộc vào mức độ phát triển của văn hóa chất lượng haccp certification aib trong doanh nghiệp và mức độ hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng mà doanh nghiệp triển khai. Văn hóa chất lượng ở đây là nhận thức, cam kết, thái độ và quan điểm chung của tổ chức liên quan đến chất lượng. Chính vì thế thạc sĩ Nguyễn Nam Hải cho rằng, có thể thấy giá trị mà cuộc đánh giá đem lại cho tổ chức phụ thuộc rất nhiều vào mức độ phát triển, hoàn cảnh và mong đợi của doanh nghiệp. Do đó có thể thống nhất những nguyên tắc: Chú trọng tìm hiểu nguyên nhân” thay vì chỉ đưa ra vấn đề”, tức là doanh nghiệp cần biết vì sao làm tốt hoặc chưa tốt; tiến hành cuộc đánh giá một cách cởi mở; xem xét các vấn đề trong bối cảnh và chỉ ra được mức độ của vấn đề kèm với các đối tượng đi kèm; đảm bảo cung cấp kịp thời các báo cáo và thông tin đánh giá… khi đó sẽ đáp ứng cơ bản nhu cầu về hoạt động đánh giá mang lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp áp dụng hệ thống quản lý KIM THANH. Yến sào Khánh Hòa hướng đến giá trị vì lợi ích sức khỏe cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái và phát triển bền vững - Ảnh: Công ty Yến Sào Khánh Hòa. SNF xây dựng năm 2005 tại KCN Sóng Thần 2 tỉnh Bình Dương, theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2000, chuyên sản xuất thực phẩm giá trị dinh dưỡng cao, tiện dụng như xúc xích tiệt trùng công nghệ Nhật Bản và các dòng sản phẩm đồ hộp.Đ.P. Hiện nay, HAMYCO có trụ sở tại Tân Lập, Đồng Phú cùng các chi nhánh tại huyện Bù Đăng, cửa khẩu Hoa Lư Lộc Ninh, Tân Tiến, Bình Phước, khu công nghiệp VISIP II Bình Dương và chi nhánh Trà Vinh. Doanh thu bán hàng của HAMYCO liên tục tăng và luôn dẫn đầu ngành nông sản tỉnh Bình Phước. Riêng 6 tháng năm 2011 đạt gần 400 tỷ đồng.. . Bà Lê Thị Ngọc Thúy – Giám đốc Nhà máy Sữa bột trẻ em Việt Nam. LĐ - Ứng viên gửi hồ sơ về: Km9 đường Bắc Thăng Long, Nội Bài, Khu công nghiệp Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội. Đ.A. Yến sào Khánh Hòa hướng đến giá trị vì haccp lợi ích sức khỏe cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái và phát triển bền vững - Ảnh: Công ty Yến Sào Khánh Hòa .
.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét